Thị trường Việt Nam ngày càng có sức hút với các 'ông trùm' K-Pop. Minh chứng là rất nhiều 'gã khổng lồ' như SM, Naver… đã hướng tới cộng đồng fan Việt thông qua các sự kiện hoành tráng như ra mắt SM Town Cafe tại Việt Nam, chuỗi sự kiện âm nhạc V-Heartbeat… Hàng loạt các sự kiện đình đám đã dành được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ fan hâm mộ.
Song hành cùng việc ra mắt hệ thống SM Town Cafe tại Việt Nam, SM Entertainment còn tổ chức nhiều hoạt động để tiến gần hơn tới khán giả Việt như tổ chức các buổi họp báo trước mỗi sự kiện quan trọng.
Buổi họp báo trực tuyến với quy mô toàn cầu, quy tụ nhiều phóng viên trên khắp thế giới, trong đó có sự có mặt của đại diện fanpage K Crush là fanpage K-Pop duy nhất tại Việt Nam nhận được lời mời này.
Có mặt tại các buổi họp, K Crush đã huy động đội ngũ dịch thuật 'lão làng' để dịch trực tiếp trong suốt khoảng thời gian chương trình diễn ra để đưa thông tin nhanh nhất tới người hâm mộ.
Sự xuất hiện của đại diện fanpage K-Pop tại Việt Nam đánh dấu nhiều khả năng hợp tác hơn nữa trong tương lai.
*Theo dõi K Crush tại đây